Tăng năng suất làm việc và mang khái niệm “Ở mọi lúc, mọi nơi, cho tất cả mọi người” thành hiện thực
Tp. HCM, ngày 25 tháng 4 năm 2018, công ty Fuji Xerox Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm DocuWorks 9- phần mềm xử lý tài liệu mới nhất được bổ sung tính năng trực tiếp liên kết với các dịch vụ điện toán đám mây của Fuji Xerox hỗ trợ sự linh động trong công việc.
Fuji Xerox luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của các công ty trong việc tăng năng suất lao động đồng thời hỗ trợ phong cách đa dạng trong môi trường làm việc hợp tác mà không ảnh hưởng đến bảo mật thông tin. DocuWorks có thể xử lý nhiều tài liệu điện tử như văn bản hay hình ảnh ngay trên màn hình máy tính như là đang thao tác trên giấy thật và nó đã không ngừng được cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng kể từ ngày mới ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 1998. Với các chức năng mới dành cho di động, người dùng giờ đây có thể tiếp tục làm việc ở bất cứ nơi đâu – tiếp tục cải tiến DocuWorks thành cổng làm việc để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh.
Thanh công cụ “Task”, công cụ giúp người dùng có thể hình dung các quy trình làm việc bằng cách thay đổi vị trí các biểu tượng theo luồng công việc của mình, đã được cải tiến để người người có thể tạo nhiều tab. Với tính năng ngày, công việc hằng ngày có thể được sắp xếp hợp lý hơn, giúp người dùng thực hiện nhiều việc nhanh chóng cùng lúc. Các tính năng khác như tính năng mới “Pencil Case”, giúp việc thao tác sử dụng các văn phòng phẩm điện tử (chú thích) bao gồm mộc, ghi chú và bút nhớ trở nên dễ dàng hơn, và đồng thời tính tiện dụng cũng được nâng cao khi cho phép người dùng tìm lại các tính năng đã sử dụng gần đây.
DocuWorks hướng đến việc cung cấp một nền tảng tích hợp cho các doanh nghiệp để quản lý giấy và tài liệu điện tử tích lũy một cách thống nhất - mở ra khả năng của một loạt các phong cách làm việc để đạt được năng suất cao hơn.