Fuji Xerox giới thiệu dòng máy đa chức năng ApeosPort-VII C / DocuCentre-VII C: Dòng máy hàng đầu dành cho văn phòng thông minh.
Fuji Xerox giới thiệu 14 mẫu thiết bị đa chức năng tăng cường tính năng bảo mật giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.
Dòng máy ApeosPort-VII C / DocuCentre-VII C: dòng máy hàng đầu dành cho văn phòng thông minh.
HỒ CHÍ MINH, 18 tháng 1 năm 2019 – Fuji Xerox Vietnam giới thiệu tới thị trường Việt Nam 14 mẫu thiết bị đa chức năng màu kỹ thuật số mới bao gồm dòng máy ApesPort-VII C và DocuCentre- VII C. Dựa trên ý tưởng “Smart Work Gateway” Chú thích 1 (tạm dịch: Cổng làm việc thông minh) được giới thiệu vào năm 2016, dòng máy mới này được nâng cấp về các phương thức bảo mật, các tính năng cơ bản, và thiết kế nhằm hỗ trợ phong cách làm việc đa dạng của các doanh nghiệp để tăng cao năng suất hoạt động.
Dễ sử dụng
Dòng máy ApeosPort-VII C và DocuCentre-VII được cải tiến các tính năng và thiết kế giúp dễ sử dụng hơn
Bảng điều khiển mới với màn hình cảm ứng khích thước 10.1 inch được cải thiện giao diện người dùng trực quan có thể chạm và vuốt nhẹ nhàng như thao tác trên điện thoại thông minh.
Các khay giấy có cơ chế tự rút về giúp cho việc nạp giấy trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
Đèn và âm thanh từ máy in được bổ sung nhằm báo hiệu người dùng về những bản in chưa được thu hồi hạn chế việc thất thoát thông tin.
Màn hình cảm ứng thế hệ mới
Bảo mật dữ liệu toàn diện (360o)
Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế mới về bảo mật dữ liệu và bảo vệ thiết bị, dòng máy ApeosPort-VII C và DocuCentre-VII C cung cấp các chức năng bảo mật nâng cao trong cả phần cứng và phần mềm với phương thức truyền thông mở rộng. Mỗi thiết bị đa chức năng có thể kết nối tới hai hệ thống mạng khác nhau, cho phép người dùng tách bạch thông tin, đảm bảo bảo mật thông tin trong văn phòng.
Quy trình bảo mật dữ liệu toàn diện
Quản lý máy in? Chuyện nhỏ!
Dòng máy ApeosPort-VII/DocuCentre-VII được tích hợp một loạt các dịch vụ cung cấp thông tin vận hành chính yếu như cảnh báo trước, dữ liệu sử dụng và các nguồn tài nguyên cần thiết. Các dữ liệu này giúp người dùng giảm thiểu thời gian chết, tối đa hóa năng suất và gia tăng lợi nhuận hoạt động
Kết nối theo nhu cầu
Nhân dịp này, Fuji Xerox Việt Nam cũng mở rộng danh mục sản phẩm phần mềm và dịch vụ đám mây Chú thích 2 của mình để doanh nghiệp
In ở bất cứ nơi đâu
Dịch vụ “Cloud On-Demand Print” (tạm dịch: In theo nhu cầu qua đám mây) cho phép người dùng in qua máy in Fuji Xerox ở bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu. Dịch vụ này có thể kết nối đến 3,000 thiết bị cho 30,000 người dùng – đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp lớn.
Xác thực Azure Active Directory hiện cho phép giao tiếp với các dịch vụ đám mây của Microsoft như OneDrive for Business và SharePoint Online.
Tính năng in trực tiếp từ OneDrive for Business và SharePoint Online của Cloud On Demand Print
Quy trình xử lý tài liệu số
Tính năng DocuWorks Tray 2 có khả năng phân phối tài liệu giấy bằng cách sử dụng khay, tái hiện các công việc đời thực trong môi trường máy tính cá nhân. Thông báo tập tin đến bằng cửa số popup hoặc bằng biểu tượng để người dùng không bỏ sót bất kỳ tập tin nào.
Quy trình chuyển tài liệu thông qua DocuWorks Tray 2
Khả năng kết nối đến dịch vụ điện toán mây người dùng đang sử dụng
Dịch vụ Cloud Service Hub (tạm dịch: Cổng kết nối dịch vụ Điện toán đám mây) kết nối thiết bị đa chức năng với các dịch vụ lưu trữ đám mây từ nhiều nhà cung cấp mà chỉ sử dụng một giao diện. Tính năng nhận diện ký tự quang học (OCR) được thực hiện khi người dùng quét và lưu trữ tài liệu thông qua Cloud Service Hub, giúp họ có thể tìm kiếm dễ dàng trên các dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau trên cùng một giao diện.
Phần mềm ApeosWare Management Suite 2 cho phép lưu các tài liệu được quét lên dịch vụ OneDrive for Business.
Dịch vụ Cloud Serivce Hub
Quản lý thiết bị và chi phí vận hành
Device Log Service là một dịch vụ cho phép khách hàng đếm và xem lượng sử dụng thiết bị thông qua giao diện web. Có thể in ra các kết quả kế toán, báo cáo đã đếm và tô màu theo dạng bảng biểu. Có thể lọc kết quả kế toán theo thiết bị hoặc theo ID người dùng, cho phép quản lý chi phí theo từng cá nhân hoặc theo từng phòng ban. Với lần nâng cấp này, dịch vụ cho phép tổng hợp dữ liệu lên đến 1,500 thiết bị và tự động nhập và sử dụng thông tin người dùng trên LDAP/ ActiveDirectory – đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp lớn.
Cách thức vận hành của Device Log Service
Ghi chú 1: “Smart Work Gateway” (tạm dịch: Cổng làm việc thông minh) là khái niệm được Fuji Xerox giới thiệu nhằm hướng công việc văn phòng sang một giai đoạn mới bằng cách hiện thực hóa nhiều phong cách làm việc đa dạng tạo điều kiện cho mỗi nhân viên trong doanh nghiệp đạt được kết quả cao trong công việc. Smart Work Gateway xây dựng một môi trường giao tiếp cởi mở nhưng vẫn đạt được tính bảo mật cao. Với ý tưởng này, các thành viên trong doanh nghiệp có thể tăng cường hợp tác nhờ dễ dàng trao đổi thông tin.
Ghi chú 2: Vui lòng kiểm tra trên website của Fuji Xerox cho hệ điều hành tương thích và danh mục sản phẩm đang kinh doanh.
Xerox, Xerox và Thiết kế, cũng như Fuji Xerox và Thiết kế là những nhãn hiệu hoặc nhẵn hiệu đã được đăng ký của Xerox Corporation tại Nhật Bản và/ hoặc các quốc gia khác.
OneDrive Business và SharePoint Online là nhãn hiệu đã được đăng ký của Microsoft Corporation tại Mỹ và/ hoặc các quốc gia khác
Các dịch vụ và tên sản phẩm được đề cập trong thông cáo báo chí này là nhãn hiệu đã được đăng ký của công ty.
Nguồn Fujixerox Việt Nam