0942 387 779

TƯ VẤN BÁN HÀNG

0942 387 779

Fuji Xerox ra mắt dòng máy in DocuWide mới

Theo: admin - Cập nhật lúc: 07:58:13 - 20/07/2020

Fuji Xerox giới thiệu dòng máy in trắng đen khổ rộng phục vụ cho ngành kỹ thuật và xây dựng.

 

Tp. HCM, ngày 25 tháng 4 năm 2018, Fuji Xerox Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm DocuWide 6057/3037, máy in trắng đen khổ A0 với tốc độ và độ phân giải được cải thiện. Dòng máy mới này được ra đời nhằm đánh vào các ngành đòi hỏi tốc độ in nhanh, chất lượng cao và tại nhiều địa điểm như kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng.

 

Dòng máy mới này được trang bị thêm một cổng kết nối phụ giúp việc thực hiện lệnh in từ hai mạng riêng biệt, ví dụ như giữa mạng nội bộ công ty và mạng dùng cho khách hàng. Người dùng có thể an toàn truy cập vào máy DocuWide 6057/3037 bằng máy tính xách tay với việc chọn thiết bị tại một địa điểm khác. Bằng cách cho phép in ấn và quét một cách bảo mật tại các cơ sở bên ngoài, dòng máy khổ rộng mới này mang đến một cách làm việc linh hoạt và hiệu quả hơn.

 

Dòng máy là một trong những thiết bị đa chức năng A0 đầu tiên của Fuji Xerox sử dụng mực EAK Eco LGK - một loại mực đen tiết kiệm năng lượng tiên tiến với lớp phủ mờ giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và không làm nhức mắt. Không chỉ tốc độ in được cải tiến nhanh hơn 1.4 lần*1 so với dòng máy trước đây, mà độ phân giải cũng được nâng lên từ 600 dpi lên đến 1,200 dpi. Các sản phẩm của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới với bản in chính xác, hoàn hảo và sống động. Những tính năng được cải tiến này giúp tăng cường việc in đường nét và vòng cung, điều này rất thuận lợi cho việc in ấn thiết kế kiến trúc và in thiết kế từ các hệ thống phát hiện hỗ trợ máy tính khác nhau thường được sử dụng trong các lĩnh vực kỹ thuật như sản xuất, xây dựng và triển khai cơ sở.

Các tính năng nâng cao khác

 

Tính năng quét màu*2 cũng đã được cải tiến. Người dùng giờ có thể kiểm tra bản quét ngay trên màn hình điều khiển của máy, và xóa, ghi chú bằng mực đỏ trên bản vẽ trong khi quét hay copy, trước khi lưu bản quét trước, và sau với mục đích lưu trữ. Thêm vào đó, tính năng độc quyền của Fuji Xerox Multiple Transmission cho phép người dùng lưu file đã quét vào thư mục trên máy tính đồng thời in chúng ra trên máy A0 hay bất kỳ một máy đa chức năng nào, tùy vào kích thước bản in và màu hay đơn sắc. Dòng máy này không chỉ dùng giấy cuộn mà còn sử dụng được giấy tờ theo khổ A3, B4, và A4. Để thuận tiện cho việc lấy bản in, khay giấy ra được nằm phía trước của máy. Những tính năng mới này đã làm đơn giản hơn cho công việc hằng ngày của người dùng theo đó giúp tăng năng suất lao động.

 

 
bình luận: 0 Lượt xem: 1331

Bài viết liên quan

Cách scan tài liệu với máy photocopy

Cách scan tài liệu với máy photocopy

Quá trình scan tài liệu trên máy photocopy rất đơn giản và thuận tiện, tuy nhiên cũng cần lưu ý một số điểm để đạt...

Bạn đang tìm kiếm nơi sửa chữa máy photocopy uy tín, chuyên nghiệp?

Bạn đang tìm kiếm nơi sửa chữa máy photocopy uy tín, chuyên nghiệp?

Tại Công ty Trang Nguyễn, chúng tôi tự hào là nơi đáng tin cậy đáp ứng nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy...

Sự khác biệt giữa máy photocopy FujiFilm 2150ND và 2150NDA

Sự khác biệt giữa máy photocopy FujiFilm 2150ND và 2150NDA

Hiện nay có 2 dòng 2150ND và 2150NDA đang được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng bởi tính năng và thiết...

CÁCH THAY MỰC MÁY PHOTOCOPY FUJIFILM APEOS 7580

CÁCH THAY MỰC MÁY PHOTOCOPY FUJIFILM APEOS 7580

Trang Nguyễn sẽ giới thiệu cho bạn về cách thay mực cho máy photocopy Fujifilm Apeos 7580 một cách đơn giản và...

Xem thêm
CHẤP NHẬN THANH TOÁN

 momo  

ĐƯỢC CHỨNG THỰC

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRANG NGUYỄN

Địa chỉ: Số 390D1A, Khu Vực 2, Đ. Trần Nam Phú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP, Cần Thơ

Hotline: 0915 776663

Email: kiettt.trangnguyen@gmail.com

Website: www.fujixerox.vn

Tất cả:10242 Hôm nay:5 Đang truy cập:1